Sự kết hợp diệu kỳ của Dâu Tây và Socola!

Sự kết hợp diệu kỳ của Dâu Tây và Socola!

Bài viết được chuẩn bị dưới sự hợp tác với Orlar Vietnam cho World Chocolate Day 2021

Liệu bạn có biết rằng Dâu tây và Socola là một bộ đôi vô cùng hoàn hảo?
 
Cả hai đều được biết đên như biểu tượng của sự đam mê và tình yêu - ai mà không thích nhận được Socola hoặc Dâu tây trong một buổi hẹn hò lãng mạn đúng không nào? Và hơn hết cả, cả Dâu tây và Socola đều rất tuyệt vời cho cơ thể khi cả hai đều chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất vi lượng!
 

Socola D'Art Chocolate và Dâu tây Orlar

Trong khi hầu hết mọi người đều quen thuộc với dâu tây với Socola đen và Socola sữa, có lẽ đã đến lúc chuyển sang một sự kết hợp dâu tây hấp dẫn hơn nữa - với Socola trắng Socola Ruby hoàn toàn mới mẻ!
 
Dâu tây Orlar và Sôcôla trắng xuất xứ duy nhất của D'Art Chocolate Việt Nam 

Bạn đã bao giờ nghe nói về dâu tây và kem chưa? Đó là những gì bạn sẽ được trải nghiệm trong sự kết hợp này - tỷ lệ sữa cao hơn trong Socola trắng tạo nên một kết cấu kem mềm mại, với các nốt hoa đặc trưng của bơ cacao. Bạn có thể đơn giản ăn chúng cùng nhau, hoặc để có một món quà ngọt ngào hơn, đun chảy một ít Socola trắng với một ít kem và rượu Cognac hoặc Cointreau để có một món nhúng tuyệt vời cho dâu tây Orlar thơm ngon và bổ dưỡng của bạn!

Socola trắng D'Art Chocolate và dâu tươi Orlar

Dâu tây Orlar và Sôcôla D'art Ruby 

Socola Ruby mang đến một cảm giác thích thú mãnh liệt, một trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới: không đắng, không sữa hay ngọt ngào, mà là sự căng tràn của hương trái cây tươi và sự mượt mà thơm ngon. Thưởng thức một mẩu Socola Ruby của D'art Chocolate với dâu tây Orlar thơm ngon và tươi mát và tận hưởng sự hòa quyện của hương quả mọng ngọt ngào với cảm giác thơm ngập tràn khoang miệng! Đối với một dịp đặc biệt, hãy kết hợp dâu tây của bạn với Socola Ruby đặc biệt của D'art Chocolate được kết hợp với hạt tiêu hồng - tạo ra một lớp hương vị và hương hoa bổ sung hoàn hảo với Vang Hồng ướp lạnh !!
 
Vì vậy, hãy tiếp tục và bắt đầu trải nghiệm những điều kỳ diệu của sự kết hợp giữa Dâu tây và Socola - đặc biệt với Dâu tây của Orlar được trồng tại Đà Lạt trên Orlarocks nhập khẩu từ Úc, hứa hẹn một môi trường phát triển an toàn, không gây ô nhiễm, mang lại sản phẩm an toàn, bổ dưỡng cho bạn và gia đình bạn. Kết hợp hoàn hảo với Sôcôla D'art, được làm bởi các nghệ nhân địa phương trong một thập kỷ, chỉ sử dụng cacao hảo hạng của Việt Nam và không sử dụng chất bảo quản cũng như chất bảo quản nhân tạo.

Socola Ruby D'Art Chocolate và Dâu tây Orlar

Chọn ngay các thanh socola ngon lành để kết hợp cùng với Dâu tây ngay hôm nay tại D'Art Chocolate hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline 028 6274 2078 để được tư vấn thêm 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.