NGÀY LỄ TÌNH NHÂN 14.2 NGÀY KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM VÀ CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU GÓI GỌN TRONG HƯƠNG VỊ CỦA NHỮNG VIÊN SOCOLA.

NGÀY LỄ TÌNH NHÂN 14.2 NGÀY KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM VÀ CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU GÓI GỌN TRONG HƯƠNG VỊ CỦA NHỮNG VIÊN SOCOLA.

Với Valentine không chỉ là một ngày lễ tình nhân đơn giản mà D’Art Chocolate muốn mang đến cho những cặp đôi yêu nhau ý nghĩa sâu sắc, khó quên và đặc biệt. Trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp thật không khó để bắt gặp một cuộc tình yêu xa, bởi điều đó nên chúng tôi những người sáng tạo ra D’Art muốn dung những viên socola để thay bạn gửi lời yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc đến một nửa của mình.
Bộ sưu tập Valentine lần này với những viên socola tươi mang hương vị ngọt, ngọt, chua, cay… với ý nghĩa mang đến những cảm xúc, cung bật trong tình yêu. Giúp bạn và một nửa của bạn cùng trải nghiệm và hồi tưởng đến những gì trải qua trong tình yêu để trân trọng và thấu hiểu nhau hơn ở tương lai.
- Bỏ qua nhưng định kiến với socolate Valentine chỉ toàn sự ngọt ngào thì D’Art Chocolate muốn gửi đến các bạn một bộ sưu tập với những viên socola tươi mang những mùi, vị đặc biệt. Với bộ sưu tập lần này không đơn giản là một món quà tặng mà còn là lời hứa, quá trình yêu đương có đắng, cay, mặn, chua,... bạn sẽ đi sâu hơn vào hương vị tình yêu một cách tuyệt vời nhất.

1. Hương Vị Đặc Trưng Của Socola Tươi
- Salted egg white ganache: Sự pha trộn giữa trứng muối và sô cô la trắng ganache: vị mặn và bùi béo vốn có của trứng muối hòa quyện với sự ngọt ngào của lớp nhân sô cô la trắng, tạo nên 1 sự kết hợp mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn khi bạn thưởng thức nó.
- Raspberry ganache + Pitaschio Praline: Ganache phúc bồn tử ở lớp trên + hạt dẻ mặn: vị mặn của hạt dẻ cười cùng với lớp nhân phúc bồn tử ở phía trên, tạo nên hương vị chua nhẹ và vị mặn mà của hạt dẻ, sẽ khiến bạn khó quên được sự độc đáo.
- Lychee Jelly + Rose Ganache: Cánh hoa hồng tẩm trong sô cô la Velvet couverture với thạch vải thiều phía trên: với cánh hoa hồng được xử lí tỉ mỉ và được áo lên một lớp sô cô la velvet, cùng 1 lớp vải thiều lên trên sẽ tạo nên độ sựt vừa phải và tạo cảm giác bồng bềnh khi thưởng thức.
- Lemon Jelly + Magarita: Thạch chanh leo + rượu Tequila ganache trắng: bạn sẽ cảm giác vị chua đặc trưng của chanh leo cùng 1 chút độ nồng của rượu Tequila trắng hòa quyện cùng sự ngọt ngào của sô cô la trắng, tất cả sẽ là 1 trải nghiệm thú vị cho vị giác của bạn
- Cardamon Mango Yoghurt: Xoài và sữa chua với chút bạch đậu khấu: với hương vị thơm dịu dàng từ xoài cùng 1 chút chua ngọt của sữa chua xen lẫn cảm giác bùi bùi của bạch đậu khấu khi thưởng thức
- Raspberry Earlgray: Thạch phúc bồn tử + trà đen bá tước: bạn sẽ cảm giác sự bồng bềnh chua nhẹ của phúc bồn tử cùng vị thơm thoang thoảng của trà đen bá tước.
- Strawberry banana marshmallow: Thạch dâu tây + kẹo dẻo chuối + ganache hỗn hợp trắng và đen: hương vị chua chua ngọt ngọt của dâu tây kết hợp với kẹo dẻo chuối ho.
- Passion Chrysanthemum: Lớp thạch chanh + rượu Tequila ganache trắng: sự kết hợp tuyệt hảo giữa thạch channh cùng rượu trắng Tequila, vừa có độ chua vừa phải vừa có 1chút vị nồng của rượu
- Champange Jello+strawberry milk ganache: Rượu vang Belstar sủi bọt + ganache sữa dâu : là sự hòa quyện tuyệt vời giữa Rượu vang sủi bọt Belstar đến từ Ý cùng một chút chua ngọt và ít vị béo của sữa dâu.
- Lemongrass filling: Chanh dây ướp hương sả trong ganache trắng: chanh dây được ướp qua vị hương của sả tạo 1 vị cay cay chua chua vừa phải cùng nhân sô cô la trắng ở giữa tạo nên 1 trải nghiệm khó quên cho bạn.
- Coffee caramel + Gin Coffee Ganache: Chanh dây ướp hương sả trong ganache trắng: chanh dây được ướp qua vị hương của sả tạo 1 vị cay cay chua chua vừa phải cùng nhân sô cô la trắng ở giữa tạo nên 1 trải nghiệm khó quên cho bạn
- Honey ginger vodka: Mật ong và gừng trong ganache đậm đặc trộn với rượu vodka : sự ngọt ngào của mật ong vị cay nhẹ của gừng hòa quyện với lớp nhân sô cô la đen đâm đặc, càng thú vị hơn khi kết hợp với rượu voldka cay nồng.
- Hazelnut Gianduja: Sự pha trộn cẩn thận của kem tươi, hạt phỉ không thể cưỡng lại và 40% sô cô la sữa để tạo ra một loại gianduja thực sự được phủ trong 70% sô cô la đen, sự độc đáo này tại D'Art sẽ khiến bạn không thể cảm nhận nó ở đâu.
- Fresh mint: Bạc hà tươi và sả ngâm trong socola đen ganache : sự the mát của bạc hà tươi và cay thơm nồng của cây sả được áo qua 1 lớp nhân sô cô la đen tạo 1 sự kết hợp tuyệt vời.
- Salted Caramel Peanut Gianduja: Lớp caramel Fleur de Sel với gianduja đậu phộng và hạnh nhân được phủ trong 58% sô cô la: trong mặn có ngọt, trong ngọt có mặn là định nghĩa khi nhắc đến Fluer de Sel Caramel với gianduja đậu phộng và hạnh nhân được phủ trong 58% sô cô la, tạo nên vị mặt ngọt đặc trưng và giòn tan khi bạn cắn vào nó, chỉ D'Art mới có thể tạo ra được cho bạn.

2. Giá Trị Thanh Bar Valentine
- Thanh sô cô la đặc biệt cho mùa valentine : Nhân dâu cùng với ngải thơm: vị dâu caramel được ướp hương của cây ngải thơm với mục đích tăng thêm mùi vị để vị giác của bạn đc trải nghiệm trọn vẹn . Vị ngọt ngọt chua chua của caramel cùng với lớp vỏ sô cô la đen 54% sẽ khiến bạn thích thú ngay khi vừa cắn miếng đầu tiên. Cây ngải thơm phần nào tăng thêm mùi vị trở nên hấp dẫn, sẽ là 1 hương vị khó quên cho mùa Valentine mà D'Art tạo ra cho riêng bạn.
- Với bao bì là 1 bao thư, D’Art muốn mượn hình ảnh ấy để bạn có thể gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình qua thanh sô cô la, hương vị dâu chua chua ngọt ngọt là cảm xúc tình yêu mà D’Art muốn nhắm tới, thể hiện những nốt thăng trầm trong tình yêu và hương thơm của cây ngải như thêm phần gia vị cho tình yêu nồng nàn.
- Thanh sô cô la tình yêu còn ẩn chưa 1 trái tim đỏ, nó sẽ đc tạo ra khi bạn ghép 2 thanh bar lại với nhau, như muốn thể hiện một tình cảm thầm kín của tình yêu đôi lứa

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.