D’art Chocolate - Cửa hàng socola tươi Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh

D’art Chocolate - Cửa hàng socola tươi Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh

D’art Chocolate chính là thương hiệu socola được sản xuất trực tiếp tại Việt nam uy tín để bạn có thể thoải mái lựa chọn socola tươi với chất lượng cao. D’art Chocolate luôn cố gắng mang đến những cảm nhận trọn vẹn và tinh tế trong từng sản phẩm quà tặng. Từ những phức hợp đặc biệt của sự kết hợp nguyên liệu khéo léo cho đến những âm thanh vỡ giòn của socola khi được tempering đúng kỹ thuật. Hay cảm nhận hương vị bùng nổ từ miếng cắn đầu tiên thú vị cho đến khoảnh khắc socola tan chảy êm ái, mượt mà trong khoang miệng.

Với D’art, đó là khoảnh khắc từng giác quan của bạn cảm nhận được nghệ thuật đỉnh cao mà D’art Chocolate mang lại. Chính vì lẽ đó, D’art Chocolate là cửa hàng socola được giới trẻ tin tưởng và ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay.

Những điều đặc biệt tạo nên những viên socola tươi:

Socola tươi được làm truyền thống với lớp vỏ socola ngọt ngào bên ngoài và lớp nhân đa dạng nằm ở giữa. Lớp nhân có thể làm từ mứt trái cây, các loại kẹo hạt hoặc từ rượu,... Socola tươi thường có hình dạng tròn, dạng nón hoặc có những hình dáng đặc biệt nào đó khác. 

Sự kết hợp hương vị tinh tế giữa socola và lớp nhân hảo hạng chính là chìa khóa cho sự cuốn hút khó cưỡng của socola tươi. Các loại socola tươi phổ biến: truffle, praline, ganache, ...

Những lý do bạn nên chọn thương hiệu D’art Chocolate:

  • Từ loại socola hảo hạng sản xuất bởi D'art Chocolate, chúng tôi không ngừng sáng tạo và cho ra đời những hương vị socola mới lạ, đem lại những trải nghiệm vị giác thú vị. 
  • Là một nhà sản xuất thực sự hiểu về socola, D’art chọn ra những profile socola chất lượng nhất để phù hợp cho sản phẩm tại thị trường socola cho người Việt Nam.
  •  Các dòng sản phẩm được sản xuất bởi D’art Chocolate đều đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và được sử dụng những công thức sản xuất độc quyền hứa hẹn mang lại sự hài hòa về vị giác cho khách hàng khi thưởng thức. 
  • Với đa dạng sự lựa chọn: socola tươi, socola Neapolitans, thanh bar, hạt phủ socola,… hứa hẹn sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Mỗi nghệ thuật sáng tạo được thể hiện trên socola của D’art đều tạo ra giá trị nghệ thuật đích thực và là quà tặng có chất lượng tuyệt vời. 



Nếu bạn đang cần tìm socola tươi làm quà tặng cho mùa Valentine này thì D’art Chocolate chính là thương hiệu đầy uy tín mà bạn có thể trải nghiệm. Cùng điểm qua một số dòng sản phẩm đặc trưng hiện nay tại D’art Chocolate:

Dòng sản phẩm socola tươi:

Hộp 9 viên socola tươi
Hộp 12 viên socola tươi và 1 viên nghệ thuật
Hộp tim 19 viên socola tươi

BST Valentine: Love Letter

Lấy cảm hứng từ những bức thư tình lãng mạn nhưng không kém phần tinh tế, D’art Chocolate phối hợp những gam màu ngọt ngào của tình yêu vào trong từng sản phẩm để tạo nên món quà Valentine hoàn hảo nhất. Không những được khoác lớp áo mới trong thiết kế bao bì, hương vị đặc biệt của socola tình yêu dành riêng cho ngày Valentine cũng chính là điểm đặc biệt chờ bạn khám phá.

BST Love Letter gồm:  

  • Hộp Neapolitans và Viên tươi Love Letter:
  • 36 viên Neapolitans với các hương vị đa dạng, có thể kể đến như: Dark, Matcha, Lime, Thyme, Kumquat, Coffee,...

    4 viên socola tươi phiên bản dành riêng cho ngày yêu: Fleur De Sel, Cookie Dough, Almond Praline, Latte Square.

  • Hộp 3 thanh socola Love Letter:
  • Đây chắc chắn là món quà phù hợp nhất, mỗi thanh socola đều như một lá thư tình ngọt ngào gửi đến nửa kia. Hộp Love Letter bao gồm 3 thanh socola 80g dành riêng cho Valentine đưa bạn đi qua những hương vị ngọt ngào nhất của tình yêu:

    Blooming Heart: Những cảm xúc mới mẻ chớm nở trong tình yêu;

    Wings of Love: Khi tình yêu thăng hoa, 2 tâm hồn như hòa làm một;

    Follow Your Heart: Cổ vũ những trái tim khắc khoải chưa biết cách bằng tỏ tình yêu của mình;

  •  Hộp Dragees Cranberry:
  • Vị nam việt quất sấy chua nhẹ được bọc bên ngoài bởi lớp socola ngọt ngào. Khi thưởng thức những viên hạt phủ nhỏ xinh, sự hòa quyện sẽ mang lại hương vị đầy tinh tế và thú vị. Món quà nhỏ xinh đầy chân thành trao đến người ấy.

  • Hộp Dragees Almond Tiramisu:
  • Những hạt hạnh nhân thơm phức được phủ một lớp socola tiramisu ngọt ngào. Đây chính là sự quyến rũ đích thực kích thích các giác quan khi thưởng thức.

  • Hộp Neapolitans Love Stamp:
  • Với 15 viên Neapolitans đặc biệt được lựa chọn: Matcha, Fleur De Sel, Coffee,... Hộp Love Stamp  như những thông điệp ngọt ngào gửi đến đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhất, giúp bạn thông qua đó thành công bày tỏ được những chân tình của mình.

  • Hộp 9 viên socola tươi:
  • Không chỉ đơn giản là socola, socola tươi mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bạn qua lớp vỏ socola hảo hạng và những nguyên liệu nhân tinh tế nhất. Hộp quà với 9 viên socola tình yêu được thiết kế đặc biệt và những vị nhân tinh tế dành riêng cho Valentine.

  • Hộp 12 viên socola tươi + 1 viên nghệ thuật: 
  • Hộp quà với 9 viên socola tình yêu và 1 viên socola nghệ thuật in hình chủ đề tình yêu bất kì với kích thước 7x7cm.

     

    Những BST nổi bật khác của D’art Chocolate:

  • BST Blooming:
  • BST được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một khu vườn hoa đang thi nhau đua nở. Là những đóa mẫu đơn rực rỡ, là những cánh hoa cúc nhỏ nhắn dễ thương đều mang trong mình nét đẹp riêng cùng nhau tạo ra sự hài hoà trong khu vườn tuyệt đẹp của yêu thương và hạnh phúc. Đây chắn chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất để bạn dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu với thiết kế tinh xảo và độ ngọt ngào 'khỏi phải bàn".

    Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng chia sẻ những viên socola ngọt ngào trong hộp Blooming Peony và thổ lộ với "ai đó" rằng bạn rất yêu thương và trân trọng sự có mặt của họ trong đời.

    D’art Chocolate – Inspiring Life

    Địa chỉ: 

    131 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM 

    28 -30 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

    Hotline: 

    HCM: (+84) 286 269 3333

    HN: (+84) 243 795 4218 - (+84) 912 335 367

    Instagram: @dartchocolate.vn

    Email: sales@dartchocolate.com





    Quay lại blog

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.