Kết hợp Socola & Vang cùng D'Art Chocolate và Mick's Wines

Kết hợp Socola & Vang cùng D'Art Chocolate và Mick's Wines

Bài viết được chuẩn bị dưới sự hợp tác giữa D'Art Chocolate và Mick's Wines cho World Chocolate Day 2021

Để kỷ niệm 'Ngày sô cô la thế giới' được tổ chức hàng năm vào ngày 7 tháng 7, 𝐃’𝐀𝐫𝐭 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞𝐬𝐌𝐢𝐜𝐤'𝐬 𝐖𝐢𝐧𝐞𝐬 đã hợp tác để giới thiệu một số pairing socola và rượu vang bán chạy nhất từ hai nhãn hàng.

Vì tình yêu với socola! Trong khi chúng ta phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì đại dịch, đừng quên dành thời gian ở nhà để thư giãn, hãy quây quần bên gia đình cùng bữa tiệc nếm thử rượu vang và socola hảo hạng. Dưới đây là một vài gợi ý cho cách kết hợp rượu vang và socola - cùng với lý do tại sao chúng vô cùng hợp lý để kết hợp cùng nhau - để bạn có thể thử nghiệm và tạo ra rượu vang của riêng mình.

1/ Canti Prosecco ICE & Bonbon Bưởi Bạc Hà/ Neapolitan Trắng Chanh 

Canti Prosecco ICE là một loại rượu sủi bọt trái cây có vị đắng tự nhiên hình thành trong quá trình lên men từ nho Glera (Prosecco). Rượu có màu vàng rơm nhạt, mùi thơm đặc trưng của giống nho Glera. Hương vị thơm tho, có độ ấm, mềm, và sự tươi mới của nho với nhiều bọt sủi rực rỡ, mịn màng và sóng sánh. Bạn có thể dùng cùng ít đá, điểm chút lá bạc hà và quả mâm xôi để sẵn sàng cho 1 thức uống vang sủi bọt hoàn hảo cho mọi bữa tiệc.

D’Art giới thiệu Bonbon Bưởi Bạc Hà để tạo một cặp đôi tuyệt vời với loại Prosecco này. Sự kết hợp của bạc hà và bưởi sẽ mang đến bạn cảm giác sảng khoái cho cả khoang miệng và để lại hậu vị kem béo của socola trắng.

Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của bạc hà, một gợi ý khác từ D'Art là Neapolitan Trắng Chanh. Hãy để hương cam quýt tươi của vỏ chanh đánh thức vị giác của bạn trước khi lạc vào sự mê mẩn dịu dàng của hương caramel kem socola trắng đọng lại cùng một chút hương nhài thoang thoảng!

Canti Prosecco ICE & Neapolitan Trắng Chanh

2/ Canti Bio-Organic Prosecco & Bonbon Táo Mắc Khén/ Neapolitan Đen Bưởi

Loại Prosecco thơm ngon đến từ Ý này được sản xuất theo tiêu chuẩn Bio-Organic và Vegan. Với một hương thơm trái cây mãnh liệt với các nốt vị của lê và táo, với sự gợi nhớ của hoa tử đằng. Hương vị hài hòa, tươi mát, có chút ngọt nhẹ của hạnh nhân, hậu vị hơi khoáng với màu vàng rơm nhạt tươi cùng bọt trắng mịn.

Bonbon Táo Mắc Khén mang đến một sự biến tấu thú vị để kết hợp với Canti Bio-Organic Prosecco. Gợi nhớ cho bạn về món bánh táo, ắt hẳn bạn sẽ thích nhân táo dịu dàng được tẩm hương thơm của Mắc Khén Việt Nam!

Canti Bio-Organic Prosecco & Táo Mat Khanh Bonbon
Neapolitan Đen Bưởi với hương bưởi kiểu phương Đông quyến rũ mang đến hương vị của bạc hà, ớt, cam quýt, trà và hạt tiêu sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho loại Bio-Organic Prosecco này. Bộ đôi này được sinh ra để bạn thưởng thức một cách chậm rãi!

Canti Bio-Organic Prosecco & Neapolitan Đen Bưởi

3/ Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc & Ổi Trắng Neapolitan

Vị trí đắc địa của những vườn nho này với đêm lạnh đầy sương mù và tương phản với những ngày trời quang và sáng sủa, đã góp phần tạo nên loại Sauvignon Blanc tinh tế này. Alto Vuelo Estate Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt pha xanh lục và rực rỡ với những nốt hương chanh và đào trắng. Rượu có lớp vị trái cây nhẹ với vị chua sảng khoái.

Neapolitan Trắng Ổi góp thêm vào nhiều nốt vị để tạo ra một lớp hương hơn cho loại rượu thơm này. Những khối ổi mọng nước mang đến hương thơm nồng nàn của hoa tươi nhiệt đới kèm với hương của trái cây xứ nóng dẫn dắt đến một hậu vị ngọt ngào của caramel và kem!

Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc & Ổi Trắng Neapolitan

4/ Canti Pinot Grigio Rose & Bonbon Ruby Dâu Marshmallow / Neapolitan Hồng Ngọc Tiêu Hồng

Canti Pinot Grigio Rose là một loại vang hồng tươi mới được làm từ giống nho Pinot Grigio với màu hồng nhạt có các sắc độ màu đồng tinh tế đặc trưng. Hương thơm đặc trưng của Pinot Grigio với hương vị tươi mát, mềm mại và tinh tế của đào và dâu tươi mang tới một loại vang hồng dịu dàng cho ngày hè.

Để sánh đôi cùng loại vang hồng này, D’Art giới thiệu Bonbon Ruby Dâu Marshmallow, đây cũng là sản phẩm hợp tác đặc biệt với Orlar! Dâu tây Đà Lạt ngọt ngào và kẹo dẻo kết hợp với nhau tạo nên trải nghiệm trọn vẹn sự hòa quyện của dâu tây và kem mịn!

Canti Pinot Grigio Rose & Bonbon Hồng Ngọc Dây Tây Marshmallow

Để có được trải nghiệm còn ngạc nhiên hơn thế nữa, bạn có thể muốn thử Neapolitan Ruby Tiêu Hồng đặc trưng từ D'Art . Hoa tiêu đặc biệt từ giống Tiêu Hồng được chọn lọc kỹ lương để có thể làm nổi bật hương trái cây và kem từ Socola Ruby và khơi gợi mọi vị giác của bạn!

Canti Pinot Grigio Rose & Neapolitan Hồng Ngọc Tiêu Hồng

5/ Canti Barbera d’Asti & Bonbon Cappuccino/ Neapolitan Cà Phê Đen 

Canti Barbera d'Asti Superiore DOCG được làm từ giống nho Barbera (90-100%) điểm thêm giống nho đỏ địa phương (0-10%). Loại vang đỏ này sẽ chuyển sang màu đỏ ngọc hồng lựu theo thời gian. Mùi hương nồng nàn và đặc trưng với xu hướng trở nên thanh tao hơn theo độ tuổi rượu. Rượu có vị khô và trở nên êm dịu hơn theo thời gian với hương nồng nàn, hài hòa và dễ chịu.

Bonbon Đen Cappuccino là một sự kết hợp tuyệt vời với loại vang Barbera này. Cà phê espresso và lớp kem thật đã được đưa vào ganache socola đen để mang tới trải nghiệm hương vị khói của cà phê mới rang và lớp kem mịn như nhung tan chảy trong vòm họng của bạn!

Canti Barbera d’Asti & Bonbon Cappuccino

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo, Neapolitan Đen Cà phê chính là thứ bạn cần! Với lớp vị đầu của Arabica rang kiểu Pháp ngập tràn, tạo nên một sự hòa quyện của các nốt hương đắng thơm và vị chua thơm trong làn sóng hương vị của kem cacao bơ.

Canti Barbera d’Asti & Neapolitan Cà Phê Đen

 6/ Alto Vuelo Estate, Syrah Reserva & Neapolitan Sữa Ớt

Loại rượu Syrah Reserva này là sự phản ánh chân thực những gì tốt nhất của thung lũng Casablanca. Loại trái cây tuyệt vời mà Alto Vuelo Estate được tạo ra mang lạimột nồng độ tuyệt vời và hương vị nổi bật. Để đạt được điều này, nhà máy rượu đã chọn những trái nho tốt nhất từ ​​những vườn nho và được ủ chua cẩn thận trên sáu tháng trong thùng gỗ sồi.

Đặc trưng với Đồng Tháp Chillis - loại ớt được đánh giá cao nhất, phức tạp và ngon nhất Việt Nam. Neapolitan Sữa Ớt là một sự kết hợp nảy lửa tạo ra một trận chiến hương vị của bạn khi socola sữa chiến đấu để kìm hãm sức nóng ngày càng tăng!

Alto Vuelo Estate, Syrah Reserva & Neapolitan Sữa Ớt
Và hãy nhớ rằng, không có đúng hay sai trong việc pairing. Mục tiêu của việc kết hợp rượu vang và socola là để cân bằng hương vị trong socola và rượu để hương vị tinh tế có thể nổi lên một cách đẹp mắt và bạn có thể hiểu thêm về rượu vang nhờ những nốt hương của socola. Hãy thử và cho chúng tôi biết bạn thích bộ đôi nào nhé!

Đừng quên chương trình khuyến mãi hợp tác của D'Art Chocolate với Mick’s Wines trong tháng này, bạn có thể mua 4 chai bất kỳ trong số các loại rượu đã chọn để nhận một hộp Bonbon hoặc Neapolitan treo MIỄN PHÍ. Đặt hàng ngay tại đây và bắt đầu một buổi pairing tại nhà vào tháng 7 này nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.